Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

7 Thủ Tục Khi Chuyển Đổi Tên Miền

Chuyển tên miền từ nơi khác chúng tôi tức là chuyển quyền quản lý và gia hạn thêm 1 năm và các năm tiếp sẽ gia hạn tại chúng tôi. Các bước cần thực hiện trước khi chuyển tên miền về chúng tôi.


- Bạn kiểm tra tên miền không bi lock (domain trạng thái active)

- Tên miền còn thời gian duy trì trên 30 ngày

- Bạn đề nghị nhà cung cấp tên miền trước đó cung cấp số Authorization Key

- Bạn phải check được email quản trị tên miền 

- Nộp phí gia hạn tên miền thêm một năm

- Phí gia hạn bằng 80%

Chuyển tên miền|domain về chúng tôi không tốn phí, bạn chỉ cần đóng tiền gia hạn tên miền thêm 1 năm để gia hạn, tên miền của bạn tại chúng tôi tự động gia hạn thêm 1 năm. Thời gian chuyển nhanh nhất là 2 ngày và chậm nhất là 15 ngày làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét