Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Top 5 Nhà Cung Cấp Tên Miền Miễn Phí Hàng Đầu

Đối với những người bắt đầu học thiết kế web, các bạn sinh viên, học sinh đam mê viết web hoặc các bạn muốn kiếm tiền trên mạng mà không cần đầu tư thì việc bỏ ra 1 khoản tiền 700,000-1000,000 để có 1 tên miền trong thòi gian 1 năm mà chỉ để "test" như vậy thật là lãng phí. Chính vì thế hôm nay Tư vấn  xin đưa ra Top 5 nhà cung cấp tên miền miễn phí tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Với nhưng tên miền miễn phì thì bạn hoàn toàn không phải trả tiền, bạn sẽ viết và đăng bài, thiết kế web và hòa nhập vào ngôi nhà chung internet, các bài viết, trang web của bạn vẫn được các bot ghé thăm đều đặn. Còn chờ gì nữa hãy chọn cho mình 1 tên miền free phù hợp nhé!


1. Tên miền tiếng Việt

Việc tạo tên miền tiếng Việt hết sức đơn giản, tất cả được viết hoàn toàn bằng tiếng việt mà lại là tên miền quốc gia của việt nam nữa cùng với đó phù hợp với chúng ta nhất. Các bạn vào các trang sau để đăng kí tenmientiengviet.vn, hoặc tênmiền.vn, hoặc tênmiềntiếngviệt.vn

2. Tên miền free .tk

Đây là tên miền rất được nhiều người ưa chuộng và cũng được google index thường xuyên. .tk là một tên miền thực sự với đầy đủ chức năng của tên miền, có Domain control Panel để điều chỉnh tên miền, có đủ tính năng DNS, Forward (chuyển tiếp dạng tên miền rút gọn)… hơn nữa tên miền .tk lại cực kỳ ngắn gọn, không quảng cáo, bạn có thể đăng ký tên miền dạng như tenban.tk hoàn toàn miễn phí.

Bạn vào http://dot.tk và có thể đổi dao diện sang tiếng Việt để đăng kí cho mình 1 tên miền thích hợp.

3. Tên miền miễn phí UNI.ME

Tại trang Uni.me bạn có rất nhiều sự lựa chon cho tên miền của mình, điểm đặc biệt nữa là DNS của nó chạy cực kì nhanh. Việc đăng kí cũng rất đơn giản, bạn vào http://uni.me/ để đăng kí.

4. Free Domain CU.CC

Với mỗi tài khoản bạn có thế có được 5 tên miền miễn phí. Hỗ trợ full DNS (NS, A, CNAME, MX, SOA, TXT) Sub domains, Control Panel. Bạn vào http://cu.cc để đăng kí.

5. Tên miền VN.EE

Nhà cung cấp ở Việt Nam nhé!
Bạn có thể chọn tên miền VN.EE, VN.AE, BIZ.EE và nhiều tên miền khác nữa. Bạn vào http://vn.ee để đăng kí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét