Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Tại Sao Hosting Linux, Hosting Windows, Hosting Joomla Là Dịch Vụ Hosting Tốt Nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ ten mien quốc gia cùng với cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp Chia sẻ với các bạn 3 dịch vụ hosting chất nhất của chúng tôi cùng với các tính năng vượt trội: Hosting Linux, Hosting Windows, hosting Joomla.


Hosting Linux

Linux là một phần mềm mã nguồn mở nên khách hàng có thể tùy ý sử dụng mà không cần phải xin phép ai. Khi bạn đăng ký hosting  thì bạn sẽ dễ dàng thay đổi gói dịch vụ khi lượng người dùng tăng.Nó là một hệ điều hành miễn phí, chi phí phát sinh từ máy chủ và nhà cung cấp dịch vụ. Hosting có tính bảo mật rất cao vì thế nó là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế web.Thích hợp với các ngôn ngữ: PHP, MySQL, hay Perl…

Hosting Windows

Đây là loại web hosting miễn phí khởi tạo, băng thông vượt trội, công nghệ phần cứng mới nhất. Nó tương thích với các ngôn ngữ lập trình theo công nghệ .Với một dự án website bán hàng trên công nghệ của .chúng tôi lựa chọn hosting Windows là một sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.Hosting Windows thích hợp với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Hosting Windows có thể xử lý được các tính năng khi ứng dụng là các phần mềm của Microsoft, đây là loại hosting gia re.Nếu với những dữ liệu bình thường chạy trên Microsoft thì việc lựa chọn Hosting Windows là một sự lựa chọn sáng suốt.

Hosting Joomla

Hosting Joomla: Server được cấu hình riêng theo chuẩn cho các script để setup được ngay mà không cần quản trị server can thiệp. Đây là dịch vụ Web Hosting chuyên nghiệp dành cho các website sử dụng các mã nguồn mở PHP phổ biến như Joomla, WordPress, Nukeviet, PHPBB, SurgarCRM…
Miễn phí khởi tạo, băng thông vượt trộ,Dung lượng cao, sao lưu định kỳ,Quản lý dễ dàng, mở rộng linh hoạt,Công nghệ phần cứng mới nhất,Với chia sẻ trên các bạn dường nào đã hiểu được các gói dịch vụ hosting tại iNET. Mong các ban có những lựa chọn sáng suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét