Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những Quy Định Khi Sử Dụng Hosting Và Tên Miền

1. Trách Nhiệm và Quyền Lợi của Khách Hàng

+ Khách hàng được quyền cài đặt và sử dụng các script nếu có bản quyền hợp pháp. Khách hàng được quyền upload nhạc hoặc video có bản quyền hợp pháp.

+ Khách hàng phải chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng Web Site của mình trên server vào những mục đích hợp pháp tuân theo luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.


2. Bảo Mật

Khách hàng tự quản lý các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản của bạn và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu khách hàng chia sẻ thông tin đăng nhập với cá nhân khác.

3. Các Hình Thức Sử Dụng Không Được Chấp Nhận

- Sử dụng những đoạn mã nguy hiểm (backdoor, cgi-telnet, phpmailer..) trên website.
- Sử dụng tài nguyên của chúng tôi để tấn công các website khác.
- Lưu trữ những nội dung không có bản quyền (game, nhạc, phần mềm …)
- Lưu trữ nội dung khiêu dâm, nội dung chống lại Nhà Nước Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
- Đưa lên Website crack / hack, DDOS script, virus, chat script (shoutbox, phpchat), IRC …
- Spam mail và tất cả các hình thức gửi bulk mail.
- Chạy website chuyên về nhạc, nhạc mp3, video
- Lừa đảo trực tuyến : tài khoản của khách hàng sẽ bị xóa ngay lập tức.
- Làm cho hệ thống bị quá tải (dùng quá mức tài nguyên cho phép hoặc bị tấn công DDOS).

4. Sao Lưu Dữ Liệu

Dữ liệu lưu trữ được tự động backup hàng ngày sử dụng cho mục đích quản trị server. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu những dữ liệu quan trọng trên website của mình. Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng trong thời gian sớm nhất khi có sự cố đáng tiếc xảy ra như hỏng thiết bị phần cứng, đường truyền truy cập bị lỗi, lỗi DNS của dịch vụ ...

5. Chế Độ Hoàn Trả Chi Phí

Chúng tôi chỉ hoàn trả chi phí trong trường hợp chúng tôi không tiếp tục cung cấp những dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán. Trong trường hợp khách hàng vi phạm những quy định sử dụng dịch vụ nêu trên và Website của khách hàng đã bị chúng tôi xóa bỏ, chúng tôi sẽ không hoàn trả chi phí. Phí đăng kí tên miền cũng không hoàn lại trong bất cứ trường hợp nào.
Chúng tôi có quyền thay đổi các điều khoản trong quy định sử dụng này bất kì lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét