Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bảo Vệ Tên Miền Ở Việt Nam Đóng Vai Trò Quan Trọng

Ngày nay, người sử dụng Internet tại Việt Nam đã rất quen thuộc với tên miền .com và tên miền .com.vn

Tên miền đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, bạn không thể xây dựng danh tiếng cho thương hiệu công ty mình khi chưa sở hữu địa chỉ trực tuyến của thương hiệu đó.

Việc Công ty có lấy được một tên miền ( Domain) trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của Công ty.

Dẫn đến viêc quảng bá phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền.


Nếu bạn chọn một tên miền không tương ứng, bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề như sau:

Bị mất một số khách hàng tiềm năng. Vì theo thói quen, họ sẽ truy cập vào trang web .com hay .com.vn, nhưng đó không phải là trang web của bạn.

Một tay đầu cơ nào đó mua tên miền này, lập ra trang web làm thiệt hại uy tín công ty bạn và ép bạn phải mua lại tên miền với giá cao.

Đối thủ cạnh tranh của bạn mua tên miền này, và lập ra trang web với thông tin sai lệch về công ty bạn.

Uy tín thương hiệu của công ty bị giảm sút vì không sở hữu được tên miền theo tên công ty của mình.
Bạn có thể liên hệ ngay với Chúng tôi.

Để được tư vấn và chọn những tên miền phù hợp với thương hiệu của Công ty ,thu hút người dùng click vào web của bạn và mang lại hiệu quả kinh doanh lớn.

Đối với tên miền mua tại chúng tôi, bạn sẽ có được những dịch vụ miễn phí. Chúng tôi cung cấp một nền tảng công nghệ đáng tin cậy và an toàn, giải pháp để quản lý tên miền của bạn và các dịch vụ giá trị gia tăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét