Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Máy Chủ Web Và Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chủ Làm Web

1.Một máy chủ web là gì?

Bạn có biết làm thế nào một trang web xuất hiện trong trình duyệt của bạn khi bạn mở nó trong trình duyệt? Bạn có biết từ đâu những hình ảnh hoặc âm thanh đã được xuất hiện trong bất kỳ trang web? Họ đều đến từ một số máy chủ web. Một máy chủ web là một phần của phần mềm máy tính có thể đáp ứng với yêu cầu của trình duyệt một trang web, và cung cấp trang để trình duyệt web thông qua Internet. Khi bạn gọi một trang web theo địa chỉ của nó, là URL, sau đó những gì xảy ra chính xác giữa máy tính và máy chủ web mà trang web được lưu trữ? Chúng ta hãy thảo luận về tất cả mọi thứ bạn muốn biết về một máy chủ web trong bài viết này.


2. Các trang web tĩnh và động

Web Server giúp mọi người tạo ra cả hai trang tĩnh và động. Tất cả các trang HTML (có hoặc không có client-side script) là tĩnh, có nghĩa là, các tập tin html sẽ được gửi đến trình duyệt mà không cần bất kỳ sự can thiệp của máy chủ web. Nhưng khi bạn viết một số kịch bản phía máy chủ mà có thể làm cho trang web năng động, ở đây có sự hiện diện của máy chủ web sẽ giúp chúng tôi đạt được các trang năng động. Ví dụ nếu bạn viết một bút trong ASP sau đó một máy chủ web, đây IIS, là cần thiết để giải thích nó. Máy chủ Web thực sự là xử lý thông tin và tạo ra một trang web dựa trên các chi tiết cụ thể của các truy vấn.

3. Những gì khác một máy chủ web có thể làm gì?
Một máy chủ web có thể cung cấp bảo mật vào các trang web của bạn đến một cấp độ. Một máy chủ web với SSL (bảo đảm Socket Layer) có thể cung cấp cho bạn các trang được bảo vệ hơn, nơi bạn có thể thực hiện giao dịch bảo đảm tập tin như xử lý thẻ tín dụng. Như chúng tôi đã nói trước đây các máy chủ web có thể chạy kịch bản phía máy chủ của bạn. Đây là danh sách một số máy chủ web và những gì kịch bản phía máy chủ có thể chạy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét