Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Bạn Sẽ Thành Công Khi Chọn Được Hosting Tốt

Chọn hosting như thế nào cho tốt?

Hosting là nơi lưu trữ tất cả các trang web, thông tin, dữ liệu, hình ảnh của một website trên máy chủ Internet. Là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ phần mềm Internet hoạt động.

Để biết được cách chọn web hosting như thế nào cho tốt thì bạn phải hiểu web hosting là gì? Bạn đã có cho mình một thiết kế website bán hàng việc tiếp theo đó là sự lựa chọn cho mình một tên mien và hosting để lưu trữ tốt nhất cho website đó.


Vậy cách chọn web hosting như thế nào cho hợp lý?

Một website tốt là một website có sự ổn định về tốc độ load web, độ bảo mật cao, lượng truy cập website ổn định. Tốc độ và độ bảo mật tin cậy là điều vô cùng quan trọng của website kinh doanh trực tuyến trên Internet.

Lựa chọn web hosting là lựa chọn dịch vụ luôn đảm bảo ổn định và an toàn. Vậy làm thế nào để có một hosting tin cậy? Khách hàng luôn có những câu hỏi: “Nhà cung cấp hosting hỗ trợ như thế nào? Họ có nhanh chóng hỗ trợ vấn đề của bạn hay không? Bạn có thể phụ thuộc vào việc này?.”

Băng thông: Bạn cần phải xem xét kỹ gói băng thông mà mình mua từ nhà cung cấp dịch vụ nó có phù hợp với dung lượng website của bạn hay không. Nếu dung lượng web quá lớn thì bạn nên sử dụng máy chủ riêng cho mình, để hoàn toàn chủ động trong việc đăng tải thông tin website.Chọn gói dịch vụ: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau. Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ : Linux và Windowns.

Nếu bạn cần hỗ trợ các sản phẩm của Microsoft như ASP, MS Access, hoặc VBScript, sau đó Windows sẽ được lưu trữ tốt hơn. Hơn nữa, nếu bạn được thoải mái với IIS và không có thời gian để hiểu cách thức làm việc Linux, Windows sẽ lưu trữ lại là một sự lựa chọn tốt hơn.

Có một vài điều cần nhớ.

Trước hết, chỉ vì bạn sử dụng Windows ở nhà không có nghĩa là bạn nên sử dụng máy chủ Windows Hosting. Hai là hoàn toàn khác nhau, và có một hệ thống Windows ở nhà sẽ không ảnh hưởng đến khả năng của bạn để liên lạc với một máy chủ Linux Hosting.

Thứ hai, Linux là rất phổ biến hơn với các trang web do các máy tính ổn định cao và vì nó là miễn phí. Vì nó là miễn phí, Linux lưu trữ thường rẻ hơn Windows. Chỉ vì nó hoàn toàn miễn phí không có nghĩa là nó không phải là tốt đẹp – Linux là một sản phẩm tuyệt vời quá. Với những lưu ý trên bạn sẽ có lựa chọn hosting tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét