Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những Điều Cần Lưu Ý Gì Khi Thuê Và Mua Hosting

THUÊ - MUA HOSTING Ở ĐÂU?

Hosting  (web hosting) là nơi không gian trên máy chủ (server) có cài dịch vụ Internet như ftp,www, đây là nơi chứa nội dung trang web hay dữ liệu website của bạn. Vậy nên mua hosting ở đâu ? Địa chỉ uy tín thuê hosting ở đâu ? Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ website hosting tại Việt Nam, việc lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ cung cấp web hosting phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp là một công việc tưởng như đơn giản mà lại không đơn giản. Dưới dây là những điểm khách hàng nên lưu ý mỗi khi lựa chọn hosting cho mình: 


1. Tìm hiểu các loại hosting hiện có mặt trên thị trường hiện nay, phân biệt sự khác nhau giữa các dịch vụ hosting.
2. Nhà cung cấp dịch vụ web hositng có “sở hữu” địa chỉ IP “đen” bị vào blacklist của các máy tìm kiếm?
3. Hạ tầng cơ sở của nhà cung cấp dịch vụ có đủ quy mô và tính ổn định, bảo mật thông tin cũng như phòng chống, khắc phục các sự cố tấn công, hack webstie
4. Nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên điều hành, thường trực 24/7 hệ thống hay không ? Có kinh nghiệm trong việc xử lý sự cố không ?
5. Tính linh hoạt của hosting: web hosting có trợ tất cả các các ngôn ngữ lập trình cũng như các cơ sở dữ liệu để thực thi các phần mềm trên Internet hoặc các công cụ viết sẵn.
6. Nhà cung cấp dịch vụ  có trung tâm dữ liệu riêng không ?
7.  Chất lượng hỗ trợ khách hàng: Các nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật thiếu chuyên nghiệp thì sẽ gây ấn tượng và nhận thức rất xấu của khách hàng về nhà cung cấp.  Đội ngũ hỗ trợ  chăm sóc khách hàng cần chuyên nghiệp, từ bộ phận kinh doanh cho đến kỹ thuật đều phải làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng là luôn tôn trọng khách hàng, khách hàng là thượng đế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét