Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Người Tiêu Dùng Có Thể Sử Dụng Hosting Giá Rẻ Tích Hợp

Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế online thì lần lượt các trang bán hàng xuất hiện cùng với lựa chọn về hosting nơi lưu trữ những dữ liệu an toàn của website đó. Đôi khi bạn vô tình tìm thấy những giao dịch tốt không thể tin được – web hosting gia re với những chức năng kinh ngạc!


Chọn hosting giá rẻ:

Trên Internet hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp hosting làm nhiều người khó có thể tin tưởng.Những host như thế không cung cấp những dịch vụ và sự phục vụ tốt khi đưa ra mức giá rẻ. Tuy nhiên không phải nơi lưu trữ hosting nào cũng thế. Khách hàng nên có những lựa chọn thông minh khi lựa chọn gói dịch vụ bảo mật cho website của mình.

Một vài vấn đề bạn cần xem xét khi tìm một dịch vụ hosting. Những điều đó như sau:

Xem xét thật kỹ Điều khoản dịch vụ ( Term Of Service – TOS ) và Chính sách sử dụng (Acceptable Use Policy – AUP ). Một số host giới hạn quyềnhạn của khách hàng qua 2 điều khoản này. Băng thông và không gian vô hạn. Băng thông và không gian không thể vô hạn được, tùy từng gói cước chất lượng sẽ có những hạn định khác nhau.

Chất lượng băng thông và toàn bộ sự vận hành. Vài host dàn xếp những vấn đề này để đưa cho bạn giá rẻ. Hãy tự kiểm tra – truy cập website của host nhiều lần trong một ngày để xem nó còn tải nhanh hay không.Kiểm tra dịch vụ hỗ trợ, và xem những tài liệu trên mạng. Nếu bạn trả ít hơn $5 một tháng (tương đương 15 cent một ngày) thì đừng trông đợi nhận câu trả lời ngay sau khi gửi mail cho host. Nhiều host bây giờ cung cấp những hướng dẫn cơ bản và đó là một cách tuyệt vời để hiểu cách hoạt động của những chức năng.

Nếu một hosting đưa ra mức giá rẻ thì nó không có nghĩa bạn sẽ nhận dịch vụ "giá rẻ", nhưng bạn phải thật cẩn thận. Hãy tham gia đăng ký hosting gia rẻ của chúng tôi. Bạn sẽ có những tính năng và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét