Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Những Thủ Thuật Kiếm Nhiều Tiền Với Domain Packing

Khi mới tham gia kiếm tiền trên mạng thì món đầu tiên mình tham gia và còn duy trì cho đến nay là kiếm tiền từ Parking Domain.

Hôm nay mình viết một bài ngắn để hướng dẫn bạn sử dụng thêm một số thủ thuật (Trick) để kiếm thêm một ít thu nhập với Domain Parking để theo đuổi đam mê Đầu tư Domain.


Các Trick kiếm nhiều tiền hơn với Parking Domain

Nhắc lại một số quy định của Domain Parking:

- Không được tự click vào quảng cáo ở trang Parking của mình.

- Không được tự Fake IP và click: sớm muộn sẽ bị khóa account và mất sạch số tiền kiếm được

- Không quảng cáo cho trang Parking: nói cụ thể hơn là không được quảng cáo một cách trắng trợn và trực tiếp như đưa link lên các trang mạng xã hội, qua cửa sổ chat, đi xây dựng backlink…

Còn một số quy định khác nhưng đây là các quy định chủ yếu nhất để giữ cho tài khoản an toàn và số tiền kiếm được không bị mất.

Sau đây là một số Trick giúp bạn tăng thu nhập mà không vi phạm quy định khi Parking Domain

Nguyên tắc: Quảng cáo một cách gián tiếp

Cách 1: Quảng cáo lên các trang mạng xã hội thoải mái với điều kiện không đặt link.

Ví dụ thay vì khoe: “mình mới mua tên miền này http://edomainname.net” thì hãy khoe “mình mới mua tên miền này eDomainName.net (hoặc eDomainName chấm net, hoặc eDomain (.)net)”

Cách 2: Đưa link lên phần mô tả YouTube với điều kiện là tên miền có chứa keyword khá tương tự với nội dung video và đặt link cũng theo kiểu trên hoặc có thể biến thể thế này.

Xem chi tiết tại trang web của chúng tôi : eDomainName.net/index.html

Phần index.html bạn có thể thay đổi tùy ý mà khi người khác copy link trên dán vào trình duyệt thì nó cũng dẫn về trang chủ Parking của bạn. Ví dụ thay bằng signup, join, watch-now…

Cách 3: Dùng phần mềm watermark. Đây là phần mềm dùng đề ghi chữ lên ảnh hoặc Video.

Nếu ảnh bạn có thể sử dụng phần mềm Paint có sẵn trong máy tính của bạn cũng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét